200 ปัจจัย การจัดอันดับของกูเกิล  | ครูเจ ไอทีแม่บ้าน

สอน seo, รับสอน seo, สอนทํา seo, seo คือ, google seo, seo tool, thai seo, thailand seo, เรียน SEO วิธีทำ Search Engine Optimization เพิ่มลูกค้า 100% ง่ายๆ แบบบ้านๆ แต่ได้ผลจริง 100% การทำ SEO ให้เว็บติดอันดับ 1 บน Google ด้วยเงิน 0 บาท SEO BLOG SEO คืออะไร, ปัจจัย SEO มีอะไรบ้าง และทำ SEO อย่างไร ? ทำไมต้องทำ SEO ? ทำไมเว็บไซต์ต้องทำ SEO และวิธีการทำ SEO ที่ดี ช่วยให้มีอันดับผลการค้นหาที่ดีบน Google Search Engine อย่างไร ? สนใจติดต่อ: ไอทีแม่บ้าน ครูเจ www.ไอทีแม่บ้าน.com ไลน์@itmaeban

สัมภาษณ์ครูเจ ไอทีแม่บ้าน สอบถามคอร์สอบรม T. 098-469-9593 Line@:itmaeban

วันพฤหัสบดีที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2561

เรามาสร้างรายได้แบบจับเสือมือเปล่ากับ Affiliate Marketing กันค่ะ

ใครอยู่ว่างๆ เรามาสร้างรายได้แบบจับเสือมือเปล่ากับ Affiliate Marketing กันค่ะ

 ทำ affiliate, สมัคร affiliate, , สอนการตลาดออนไลน์,ขายจของออนไลน์,สร้างแบรนด์,ครู,วิทยากร,โคชการตลาดออนไลน์,โค้ช สร้างแบรนด์,seo,facebook,เฟสบุค,กูเกิล,google
หารายได้กับ Affiliate Markeiting


โลกออนไลน์ สมัยนี้เราสามารถสร้างธุรกิจออนไลน์ได้ง่ายๆ โดยไม่ต้องลงทุนสักบาท เพียงแค่เรามีเว็บไซต์ มีบล็อก มีเพจ มีเฟส มีไลน์ เราก็สามารถสร้างธุรกิจออนไลน์ได้ง่ายๆ แบบไม่ต้องลงทุนแล้ว วันนี้ครูเจ ขอแนะนำวิธีหาเงินออนไลน์ กับ ธุรกิจจองห้องโรงแรมทั่วโลก ง่ายๆ จากที่บ้าน ! Affiliate Program ท่องเที่ยว/โรงแรม ไม่ใช่ธุรกิจ MLM

วิธีสร้างรายได้ของเราคือ เราให้เช่าพื่นทีี่โฆษณาเว็บไซต์ของเราค่ะ ใครมีเว็บไซต์ก็ใช้เว็บไซต์ช่วยหาเงินได้ แต่ถ้าไม่มีก็ใช้บล็อกแทนก็ได้ค่ะ (อย่างบล็อกนี้ ครูเจ ก็ใช้พื้นที่หารายได้ให้กัลครูเจ ด้วย ด้วยการเอาแบนเนอร์ลิงก์โฆษณามาวางไว้ในบล็อกของครูเจ เป็นอีกหนึ่งวิธีการหารายได้แบบไม่ต้องลงทุนอะไรค่ะ) ส่วนรายได้มาจากไหนเหรอ ? ก็มาจากคนที่เข้ามาอ่านบล็อกนี้ แล้วก็อาจจะกดเข้าไปที่แบนเนอร์ที่ครูเจ วางไว้ และก็ใช้บริการผ่านแบนเนอร์ของเราค่ะ

ตัวอย่างครูเจ เอาแบนเนอร์โรงแรมของ Trivago มาวางไว้ เพราะคิดว่า ตอนนี้ใครๆ ก็จองโรงแรมเองผ่านอินเตอร์เน็ตกันแล้ว และหากใครเห็นแบนเนอร์ของ Trivago ที่อยู่บนบล็อกของครูเจ และกดเข้าไปจองโรงแรมผ่านบล็อกของครูเจ ครูเจ ก็จะได้ค่าคอมไปด้วย ถึงแม้เงินจะไม่เยอะ แต่มันก็ไม่ได้ลงทุนอะไรมากมาย เสียเวลาสร้างไว้ไม่กี่นาที เราก็มีช่องทางหาเงินแบบง่ายๆ แล้วค่ะ ใครสนใจ จะมีรายได้เหมือนครูเจ ก็ได้นะคะ ทุกคนสามารถสมัครได้ง่ายๆ สมัครสมาชิกได้ฟรี เริ่มทำได้ทันทีตามลิงก์นี้เลยค่ะ เพียงแค่มีเว็บไซต์ บล็อก เพจ เฟสบุค ไลน์ ก็สามารถสร้างรายได้แบบจับเสือมือเปล่า ไม่ต้องลงทุน ได้ง่าย (ดูข้อมูลการสมัครได้ที่ลิงก์ด้านล่าง) https://bit.ly/2pPI4uY ได้ค่าคอมทุกเดือน โรงแรมในประเทศ โรงแรมต่างประเทศ ดูแล้วทำไม่เป็น มีเปิดสอนแล้ว คอร์สอบรม Affiliate Program ค่าอบรมเพียง 3,000 บาท แค่คุณนำแบนเนอร์โฆษณาไปวางไว้บนเว็บไซต์ บล็อก เพจ เฟส ไลน์ ของคุณและมีคนกดเข้าไปใช้บริการจองห้องพักผ่านช่องทางของคุณ คุณก็ได้ค่าคอมมิสชั่นจากยอดจองโรงแรม ! #มือใหม่ ก็ทำได้นะคะ สอนโดยครูเจ สถาบันสอนการตลาดออนไลน์ ไอทีแม่บ้าน 098-469-9593, 095-551-5034 Line:@itmaeban https://www.ไอทีแม่บ้าน.com 
http://www.เอสเอ็มไอทีแม่บ้าน.com/ หรือคลิกเพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม https://line.me/R/ti/p/@itmaeban 
https://line.me/R/ti/p/@itmaeban

เรียน affiliate, คอร์ส affiliate, สมัคร affiliate, , สอนการตลาดออนไลน์,ขายจของออนไลน์,สร้างแบรนด์,ครู,วิทยากร,โคชการตลาดออนไลน์,โค้ช สร้างแบรนด์,seo,facebook,เฟสบุค,กูเกิล,google