200 ปัจจัย การจัดอันดับของกูเกิล  | ครูเจ ไอทีแม่บ้าน

สอน seo, รับสอน seo, สอนทํา seo, seo คือ, google seo, seo tool, thai seo, thailand seo, เรียน SEO วิธีทำ Search Engine Optimization เพิ่มลูกค้า 100% ง่ายๆ แบบบ้านๆ แต่ได้ผลจริง 100% การทำ SEO ให้เว็บติดอันดับ 1 บน Google ด้วยเงิน 0 บาท SEO BLOG SEO คืออะไร, ปัจจัย SEO มีอะไรบ้าง และทำ SEO อย่างไร ? ทำไมต้องทำ SEO ? ทำไมเว็บไซต์ต้องทำ SEO และวิธีการทำ SEO ที่ดี ช่วยให้มีอันดับผลการค้นหาที่ดีบน Google Search Engine อย่างไร ? สนใจติดต่อ: ไอทีแม่บ้าน ครูเจ www.ไอทีแม่บ้าน.com ไลน์@itmaeban

สัมภาษณ์ครูเจ ไอทีแม่บ้าน สอบถามคอร์สอบรม T. 098-469-9593 Line@:itmaeban

วันพฤหัสบดีที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2560

Domain โดเมนคืออะไร และ สำคัญอย่างไร ?

Domain โดเมนคืออะไร และสำคัญอย่างไร ?

ชื่อโดเมน หรือ โดเมนเนม (domain name) คืออะไร ?

โดเมนเนม ความหมายโดยทั่วๆ ไป หมายถึง ชื่อเว็บไซต์ ชื่อบล็อก 
ซึ่งเป็นชื่อที่ตั้งขึ้นเพื่อให้จดจำและนำไปใช้งานได้ง่าย

คือ ชื่อ, ที่อยู่, เส้นทางอ้างอิง ใช้เรียก หรือ เปิดชมเว็บไซต์ (Website)


สอนการตลาดออนไลน์, ขายของออนไลน์, โค้ชสร้างแบรนด์, ครูสอนอาชีพ


1. อายุของโดเมน (จดนานแล้ว - ดี) โดเมน : โดเมนเนม (domain name) คือ ชื่อที่ใช้ระบุลงในคอมพิวเตอร์ เพื่อไปค้นหาในระบบ โดเมนเนมซีสเทม (Domain Name System) เพื่อระบุถึง ไอพีแอดเดรส ของชื่อนั้นๆ เป็นชื่อที่ผู้จดทะเบียนระบุให้กับผู้ใช้เพื่อเข้ามายังเว็บไซต์ของตน บางครั้ง เราอาจจะใช้ "ที่อยู่เว็บไซต์" หรือ "Web Address" แทนก็ได้ *** โดเมนเนม หรือ ชื่อโดเมน เป็นชื่อที่ตั้งขึ้นเพื่อให้ง่ายต่อการจดจำ อายุของ Domain Name ? 1. เริ่มจาก สถานะ Available สถานะนี้ คือ โดเมนเนมนี้ยังว่างอยู่ คุณสามารถจดโดเมนเนมชื่อนี้ได้ (โดเมนว่าง) สามารถตรวจสอบสถานะ โดเมนได้ในเว็บไซต์ผู้ให้บริการโดเมนต่างๆ 2. สถานะ Active (1-10 ปี ตามระยะเวลาที่ต้องการยื่นจดทะเบียน) คือว่าง หรือสถานะไม่ว่าง ซึ่งผู้อื่นจะไม่สามารถจดโดเมนชื่อซ้ำกับโดเมนของคุณได้ โดยช่วงสถานะนี้จะมีช่วงเวลา ตลอดอายุของโดเมนที่คุณได้จดทะเบียนโดเมนเท่ากับจำนวนปีที่คุณจดทะเบียน ซึ่งสามารถจดได้สูงสุด 10 ปี และการต่ออายุโดเมน ก็ควรต่ออายุในช่วงสถานะนี้ ก็คือต่ออายุก่อนหมดอายุ (จดทะเบียนโดเมนเนมเรียบร้อยแล้ว) คำเตือน : เว็บไซต์จะมาคู่กับโดเมนอยู่เสมอ เจ้าของแบรนด์ที่มีสินค้าควรรีบจดโดเมนสินค้าหรือแบรนด์ของตัวเองไว้ก่อน ก่อนที่ชื่อแบรนด์ของคุณไม่ว่าง เนื่องจากว่า มีคนจดไปแล้วนะคะ ***คอร์สสร้าง #เว็บไซต์ขายของ เปิด #ร้านค้าออนไลน์ ด้วย #เวิร์ดเพรส และ #เทพช็อป เรามีสอนการจดโดเมนด้วยนะจ๊ะ #หลักสูตรคอร์สอบรม + #Workshop เน้นปฎิบัติจริง นำไปใช้ได้จริง ! คอร์สอบรมการทำ #ตลาดออนไลน์ แบบมืออาชีพ หลักสูตรละ 3,000 บาท เรียนเป็นกลุ่มเล็กๆ Workshop Step By Step #ไอทีแม่บ้าน #ครูเจ #สอนการตลาดออนไลน์ #วิทยากร #ครูสอนอาชีพ #คอร์สเรียนอาชีพ 🌸🌸🌸สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : ครูเจ ไอทีแม่บ้าน
Facebook : ครูเจ ไอทีแม่บ้าน
Fan Page : สอนการตลาดออนไลน์ By ไอทีแม่บ้าน
Group : สอนการตลาดออนไลน์ ฟรี

สอนการตลาดออนไลน์ ไอทีแม่บ้าน ครูเจ
โทร. 098-469-9593, 0955515034 ไอดี itmaeban กลุ่มเรียนรู้การตลาดออนไลน์ฟรี : https://goo.gl/eoSnPU https://www.ไอทีแม่บ้าน.com หรือคลิ๊กแอดเพื่อนได้ที่นี่ 👇👇👇 https://line.me/R/ti/p/@itmaeban





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น